Những phản xạ bất ngờ từ sex

Bạn có thể ngạc nhiên bởi những phản xạ xảy ra sau khi sex dưới đây. Sex gây ra hiện tượng buồn ngủ . Bạn đã từng khó chịu khi đối tác của m...

Bạn có thể ngạc nhiên bởi những phản xạ xảy ra sau khi sex dưới đây.

Sex gây ra hiện tượng buồn ngủ

. Bạn đã từng khó chịu khi đối tác của mình lăn ra ngủ sau chuyện ấy? nguyên nhân là do sex giúp phát hành hormone prolactin, hợp chất gây ra cảm giác thư giãn và buồn ngủ, đồng thời giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng và ngủ sâu hơn.

Hiện tượng đau nhói dương vật

. Dương vật bị nhói đau kéo dài khoảng một vài giây đến vài phút, sau đó trở lại bình thường. Nguyên nhân là do khi bạn xuất tinh dẫn đến sự co cơ, gây ra hiện tượng nhói đau này. Nếu cơn đau kéo dài hơn có thể bạn bị nhiễm trùng tinh hoàn, vấn đề ở tuyến tiền liệt hay niệu đạo hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục và cần phải đến thăm khám bác sĩ ngay.

ngu Những phản xạ bất ngờ từ sex

Khó đi tiểu sau khi sex

. Dù buồn đi tiểu nhưng bạn lại có cảm giác bị tắc nghẽn dòng chảy sau khi quan hệ tình dục, nguyên nhân là do sau khi xuất tinh khiến bạn cảm thấy như bị tắc đường ống. Bạn cần nghỉ ngơi một thời gian ngắn và không nên đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục.

Cậu bé không thể cương cứng lại ngay sau cuộc yêu

. Sau khi đạt cực khoái, để cương cứng trở lại dương vật cần phải có thời gian và sự kích thích, nguyên nhân là do các dây thần kinh tạo cần phải có thời gian để phục hồi cảm giác kích thích. Cũng có thể là do cơ thể cần thời gian để phân bố lại lưu lượng máu sau khi xuất tinh.

Tinh hoàn của nam giới co lại sau khi xuất tinh

. Khi bạn xuất tinh, các cơ ở bìu bị co lại và kéo tinh hoàn gần hơn so với cơ thể, do đó, bạn có cảm giác như việc quả trứng của mình bị nhẹ hơn so với trong cuộc yêu.

Sex gây ra hiện tượng chuột rút

. Tư thế lâm trận, chế độ ăn hay thuốc tránh thai cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn bị chuột rút trong khi cả hai đang tận hưởng những giây phút “thần tiên”.

Theo Kienthuc

COMMENTS

Tên

Blogsứckhỏe365.vn,169,
ltr
item
Blogsứckhỏe365.vn: Những phản xạ bất ngờ từ sex
Những phản xạ bất ngờ từ sex
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/626f5cf66bd421861de437d1_ngu.jpeg
Blogsứckhỏe365.vn
https://www.xn--blogsckhe365-fm6fym.vn/2022/05/nhung-phan-xa-bat-ngo-tu-sex.html
https://www.xn--blogsckhe365-fm6fym.vn/
https://www.xn--blogsckhe365-fm6fym.vn/
https://www.xn--blogsckhe365-fm6fym.vn/2022/05/nhung-phan-xa-bat-ngo-tu-sex.html
true
6710592815526421112
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy