Loại nước thường xuyên uống giúp cả đời không lo bệnh ung thư

Muốn cả đời không mắc bệnh ung thư bạn phải uống loại nước này – hãy thực hiện ngay hôm nay! Ngừa ung thư bằng nước ép cà rốt Ngừa ung thư b...

Muốn cả đời không mắc bệnh ung thư bạn phải uống loại nước này – hãy thực hiện ngay hôm nay!

1323 Loại nước thường xuyên uống giúp cả đời không lo bệnh ung thư

Ngừa ung thư bằng nước ép cà rốt

Ngừa ung thư bằng nước ép cà rốt

Cà rốt chứa alpha carotene cartenoid, beta – carotene và chất chống oxy hóa. Các nghiên cứu gần đây được công bố trong Antioxidant Miracle cho thấy alpha carotene là chất có khả năng phòng chống ung thư mạnh hơn cả beta – carotene.Cà rốt có lượng beta-carotene nhiều nhất trong các loại thực phẩm. Beta-carotene là thể hoạt động tích cực nhất của carotene, sắc tố giúp hình thành vitamin A trong thực vật. Ngoài ra cà rốt còn chứa canxi pectate, một nguồn chất xơ hòa tan, hỗn hợp vitamin B, C, D, E và K, sắt, canxi, phốt pho, mangan.

Lưu ý khi pha chế nước ép cà rốt

Tốt nhất nên sử dụng cà rốt hữu cơ sạch tự nhiên, đảm bảo không có các chất độc hại (thuốc trừ sâu). Rửa sạch cà rốt trước khi ép nhưng không nên gọt vỏ. Nếu không chuẩn bị được cà rốt hữu cơ, phải rửa cà rốt thật sạch để loại bỏ thuốc trừ sâu và cạo vỏ (nếu muốn) trước khi ép. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị nên kết hợp cà rốt với các loại rau quả khác để tăng cường chất dinh dưỡng chống ung thư.

Lưu ý khi sử dụng nước ép cà rốt

Nên sử dụng ngay sau khi ép vì lúc đó nước ép có hương vị tươi ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng nhất. Nếu không thể uống ngay, nên đậy kín và bảo quản nước ép trong tủ lạnh để không bị oxy hóa.

Nước ép quả nhàu

Cây nhàu mọc hoang tại vùng Đông Nam Á, Tây ấn, Hawaii. ở Việt Nam thường mọc nhiều ở các tỉnh phía Nam. Được coi là loại quả hữu hiệu trong phòng chống ung thư giai đoạn đầu. Nó có thể giết chết các tế bào ung thư và sản sinh các tế bào bạch cầu trong cơ thể. Nó cũng phóng to các màng tế bào tạo thuận lợi cho việc hấp thụ các chất dinh dưỡng chống ung thư.

Nước ép bưởi

1324 Loại nước thường xuyên uống giúp cả đời không lo bệnh ung thư

Nghiên cứu đã cho thấy, nước ép bưởi có thể làm giảm khả năng tổn thương ung thư ruột kết. Bưởi chứa limonene, một phytochemical (hoạt chất dinh dưỡng) tốt cho hoạt động của hệ miễn dịch để phá vỡ các chất gây ung thư, ngăn ngừa bệnh ung thư. Nó cũng chứa monoterpene có khả năng “quét sạch” các chất gây ung thư vú ra khỏi cơ thể bạn. Bên cạnh đó, bưởi còn chứa lượng vitamin C lớn, giúp cơ thể dẻo dai, năng động suốt cả ngày.

Nước ép táo tàu

Trong nước táo rất giàu vitamin A có tác dụng tích cực đối với sức khỏe mắt. Bên cạnh đó, nó cũng chứa lượng vitamin C cao – một chất chống oxy hóa tốt cho hệ miễn dịch và cơ thể. Chính vì vậy, thường xuyên thưởng thức nước ép táo giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư và đột quỵ hiệu quả.Theo Phunutoday

COMMENTS

Tên

Blogsứckhỏe365.vn,169,
ltr
item
Blogsứckhỏe365.vn: Loại nước thường xuyên uống giúp cả đời không lo bệnh ung thư
Loại nước thường xuyên uống giúp cả đời không lo bệnh ung thư
https://uploads-ssl.webflow.com/5df906fcc6c30ab271a6ae1d/626f5ac412ae831b873ca135_1323.jpeg
Blogsứckhỏe365.vn
https://www.xn--blogsckhe365-fm6fym.vn/2022/05/loai-nuoc-thuong-xuyen-uong-giup-ca-oi.html
https://www.xn--blogsckhe365-fm6fym.vn/
https://www.xn--blogsckhe365-fm6fym.vn/
https://www.xn--blogsckhe365-fm6fym.vn/2022/05/loai-nuoc-thuong-xuyen-uong-giup-ca-oi.html
true
6710592815526421112
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy